Manny Many Prizes KOs Rivals

20 07 2011
Manny Pacquiao

Image by Ben de Jesus via Flickr

Based on the press statement by network GMA 7, Manny Pacquiao‘s new show bested the other shows of the same time slot in terms of ratings.  Pacquiao’s newest show is called Manny Many Prizes, a game show that gives away millions worth of prizes including a house and lot.

Manny Pacquiao is now dubbed as the “Pambansang Ninong” because of his generosity just like what he did in the show where a contestant was still give a house and lot even if his answer was wrong.  Many of the co-hosts of the new show are from Pacquiao’s defunct series “Show me da Manny“. The line-up includes Paolo Contis, Onyok Velasco, Gladys Guevarra, Rhian Ramos, Isabelle Daza, and Boobay.

Catch Manny Many Prizes every Saturday 6pm on GMA Channel 7.

caloycomment: A game show is a better format for Manny. He is now slowly trying to become GMA-7’s Willie Revillame.  If the show will really prosper, this can be his ticket to a national position like Senator. 😉


Actions

Information

3 responses

9 09 2011
Manny Pacquiao charts his political future « Caloy's Sports Blog

[…] Manny Many Prizes KOs Rivals (caloysports.wordpress.com) […]

25 11 2011
Hecyl Joy A. Sanchez

Hello po Ninong Mann,
Magandang araw po sa inyo. Ako po pala si Hecyl Joy Sanchez, 23 years old,nag aaral pa po. Noon isa lang ako sa mga masugid na tagapanood ng programa ninyo ngunit ngayon po na may problema ako ay hindi ko po lubos akalain na isa na rin pala ako sa mga maraming nais magbahagi ng kwento at problema sa programa ninyo. Nagbabakasakali po ako na nawa’y matulungan ninyo. Isa po akong dialysis patient sa ngayon, last june kasi na diagnosed ako na may problema sa kidney. Ayon sa doctor ako ay mayroon lamang isang kidney at sa kasamaang palad ito ay nasira na. Kinailangan ko pong mag dialysis dalawa beses sa isang linggo, 3 thousand po bawat session ko. Sa ngayon po ay dinidinig na ng Panginoon ang mga panalangin ko sapagkat nakahanap na po ako ng pwedeng mag donate ng kidney ko. Nahirapan po kasi kaming maghanap ng donor kasi mahirap po yong blood type ko, b negative po kasi, mabuti nalang at nalaman namin na yong kapatid kong babae ay type O negative pala at ang sabi ng doctor ay maari raw itong mag donate ng kidney.Masayang masaya ako po ako Ninong Manny, bagamat nalulungkot din sapagkat mahirap lamang kami at wala kaming pera para sa operasyon po. Dumulog po ako sa inyo sapagkat naniniwala po ako na kayo ay tumutulong sa mga taong higit na nangangailangan. Naniniwala po ako mabigyan nyo po ng pansin ang daing kong ito. Ginagawa ko po ito sapagkat gusto ko pa pong matulungan ang mga magulang ko balang araw…Ako lang po kasi ang nakapag aral ng kolehiyo, marami pa po akong mga pangarap sa buhay. Sana po ay mapagbigyan ninyo ako. Hiling ko po sana na makaglaro sa game show ninyo para magka pera po pangbayad ng operation ko. Nagmula po ako sa Digos City Ninong Manny. Alam ko nang galing kayo dito noon. Umaasa po ako na mapagbigyan ninyo yong kahilingan ko.

Umaasa po ako ng lubos. Maraming maraming salamat po Ninong Manny. Nawa’y gabayan kayo palage ng ating Mahal na Panginoon at ang inyong programa.

Lubos na gumagalang,

Hecyl Joy Amaba Sanchez

6 05 2015
Mayweather vs Pacquiao el fiasco del siglo - Frases de Boxeo

[…] para Manny Pacquiao como: “The Filipino Slugger“, “The Mexicutioner”, “National Godfather”, “The Pacman” o para Floyd Mayweather: “Pretty Boy“, “Money“, […]

What do you think???